share

กำลังเหนื่อยอยู่ใช่ไหม? อยากชวนมาฟื้นฟูกายใจในวิถี staycation

89 Views
กำลังเหนื่อยอยู่ใช่ไหม? อยากชวนมาฟื้นฟูกายใจในวิถี staycation

ทุกวันนี้คงไม่แปลกถ้าเราจะตื่นขึ้นมาตอนเช้าแล้วไม่อยากลุกไปทำงาน หมดเรี่ยวแรง รู้สึกเบิร์นเอาท์ ก็เพราะเรากำลังอยู่ในโลกที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา แบกรับภาระความกดดันต่างๆ มากมาย ทำงานหามรุ่งหามค่ำ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็หมดไฟในการทำงานไปแล้ว แต่ตัวเราเองสามารถป้องกันไม่ให้ไปถึงจุดนั้นได้ ด้วยการหยุดแล้วให้เวลากับตัวเองได้ฟื้นฟูพลัง เพราะคนเราก็เหมือนมือถือที่ต้องคอยชาร์จแบตอยู่เป็นระยะ มิฉะนั้นก็หมดสภาพ ทำงานต่อไม่ไหว

Staycation ทางเลือกใหม่ของการเติมพลัง

การลาพักร้อนไปต่างประเทศเป็นการพักชาร์จพลังที่ทุกคนใฝ่ฝัน แต่ใช่ว่าจะทำได้บ่อยครั้ง นอกจากเรื่องค่าใช้จ่ายแล้วก็ยังมีเรื่องเวลาที่ต้องจัดสรรกันให้ดี เดี๋ยวนี้จึงมีทางเลือกใหม่อย่าง staycation ที่กลายเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง staycation คือการเที่ยวแบบที่ขับรถไปถึงในเวลาไม่นาน ซึ่งวิธีนี้ก็ถือเป็นการเติมพลังให้กับตัวเราได้เหมือนกัน ขอเพียงได้เอาตัวเองออกจากบรรยากาศเดิม ๆ แล้วเอนจอยกับสิ่งใหม่รอบตัว

Staycation ไม่จำเป็นต้องวางโปรแกรมเที่ยวจนแน่น แต่เน้นให้ร่างกายได้พักผ่อน พาตัวเองออกจากความเครียดและการงานที่ต้องแบกรับอยู่ทุกวัน ประหยัดงบ และจัดการเวลาได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเตินทาง เขาใหญ่ก็เป็นสถานที่อีกแห่งหนึ่งที่เป็นจุดหมายของคนนิยม staycation ใช้เวลาขับรถแค่ 2 ชั่วโมงกว่า ก็สามารถพาตัวเองออกจากย่านตัวเมืองที่แสนวุ่นวายการจราจรติดขัด มาสูดอากาศบริสุทธิ์บนเขาใหญ่ แหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก พร้อมกับทิวทัศน์ที่สวยงาม รายล้อมไปด้วยแมกไม้และขุนเขา

เขาใหญ่คือจุดหมายยอดนิยมสำหรับ staycation

เขาใหญ่นับเป็นแหล่งหลบภัยที่ให้เราหลีกหนีจากความวุ่นวายได้อย่างดี ที่นี่จะทำให้คุณลืมชีวิตอันแสนเร่งรีบวุ่นวายไปได้ชั่วขณะ แล้วเข้ามาสู่อ้อมกอดของธรรมชาติ ฟังเสียงแมลงและนกร้อง การได้อยู่กับตัวเองและได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาตินับได้ว่าเป็นการเติมพลังชั้นยอด ที่สำคัญที่เขาใหญ่มีทุกอย่างที่เอื้อต่อการนอนอย่างมีคุณภาพ เพราะแบตชีวิตของเราจะเต็มไม่ได้เลยถ้านอนหลับไม่เต็มที่

Staycation ที่ดีต้องนอนหลับอย่างมีคุณภาพ

การนอนถือเป็นหัวใจหลักอย่างหนึ่งของ staycation ไม่ว่าจะวางแผนไปเที่ยวที่ไหนหรือทำกิจกรรมอะไรก็อย่าลืมนึกถึงเรื่องการนอนด้วย การนอนท่ามกลางธรรมชาติจะช่วยให้จิตใจสงบและนอนหลับได้ง่ายขึ้น มีเสียงแมลงคอยช่วยขับกล่อมยามค่ำคืน ยิ่งเมื่ออยู่ระหว่าง staycation ที่ห่างไกลจากงานประจำ ความกังวลก็ตามมาไม่ได้ นอกจากนี้ หากไม่มีแพลนทำอะไรในระหว่างวัน แนะนำให้ทำกิจกรรมผ่อนคลาย เช่น โยคะ นั่งสมาธิ หรือเดินท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งเป็นการเสริมให้ร่างกายได้ปลดปล่อยความเครียดได้อย่างเต็มที่

PANACEE Wellness Khaoyai พร้อมมอบประสบการณ์ staycation สุดพิเศษ

PANACEE Wellness Khaoyai เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ staycation ที่มีประสิทธิภาพ สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางเขาใหญ่ โอบล้อมด้วยธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ ผสานกับการแพทย์องค์รวมแบบฟื้นฟู โดยแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เป็นจุดหมายที่เหมาะกับการพักผ่อน นอกจากห้องพักและบรรยากาศที่สามารถอยู่ได้ทั้งวันจนไม่ต้องออกไปไหนแล้ว ยังมีโปรแกรมฟื้นฟูและดูแลสุขภาพให้เลือกมากมาย ตามแต่ว่าใครสนใจด้านไหน แล้วประสบการณ์ staycation ครั้งต่อไปจะเป็นอีกครั้งที่ดีที่สุดของคุณ

หากรู้ตัวว่ากำลังเหนื่อยล้าหมดแรง อย่าฝีนต่อไปจนร่างกายพัง แต่ให้ใช้เวลานี้มองหา staycation ที่เหมาะกับตัวคุณ PANACEE Wellness Khaoyai คือทางเลือกที่เหมาะสม เพื่อให้คุณได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เชื่อเหลือเกินว่าทุกท่านที่มาที่นี่จะกลับออกไปพร้อมความสดชื่นกับร่างกายที่มีพลังอยู่เต็มถัง พร้อมเผชิญกับทุกภาระงานต่อจากนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy